Dịch vụ khai điện tử thuê

Bạn đang có bộ chứng từ cần khai gấp nhưng chưa sử dụng thành thạo phần mềm khai báo?

Bạn cần dịch vụ nhập liệu và khai báo điện tử vì quá bận rộn?

Bạn cần người chỉnh sửa lỗi để có thể hoàn tất việc đăng ký, nhưng đang ở cảng, không có máy tính bên cạnh?

Bộ phận dịch vụ chuyên nhập liệu và khai báo Hải quan từ xa của GOL sẽ là chọn lựa để giải quyết được những vấn đề trên một cách hoàn hảo nhất.

Dịch vụ gồm:
+ Nhập liệu mới chi tiết tờ khai vào phần mềm CDS Live và khai báo đến Hải quan.
+ Chỉnh sửa các chi tiết hoặc khai báo lại cho tờ khai đã được khai báo trước đó.

Doanh nghiệp có thể thanh toán theo 2 hình thức:

Thanh toán ngay: Nếu Doanh nghiệp đem hồ sơ trực tiếp đến văn phòng công ty GOL để khai báo.

Thanh toán định kỳ theo tháng: Phí dịch vụ được thanh toán trước, do đó Doanh nghiệp dùng dịch vụ sẽ được yêu cầu ký hợp đồng và ký quỹ để thuận tiện trong quyết toán hàng tháng như sau:

Số tiền ký quỹ:

100.000đ cho Doanh nghiệp có số tờ khai bằng hay < 10 tờ khai /tháng

200.000đ cho Doanh nghiệp có số tờ khai bằng hay <30 tờ khai /tháng

300.000đ cho Doanh nghiệp có số tờ khai lớn hơn 30 tờ khai /tháng

Để sử dụng dịch vụ Doanh nghiệp cần cung cấp thông tin liên quan đến tờ khai, hàng hóa như sau:

– Toàn bộ thông tin chính của tờ khai
– Danh sách hàng hóa bao gồm: mã hàng, tên hàng, mã số HS, đơn giá, số lượng, có C/O hay không? Nếu có thì C/O loại nào, thông tin về C/O

Dữ liệu cung cấp cần hợp lệ, chính xác như hợp đồng, invoice và packing list.

Mọi nhu cầu xin liên hệ:
Bộ phận hỗ trợ CDS Live:
Hot line: 08. 3911 8989 – Fax: 08.3910.4124
Email: info@cds.vn

GIÁ DỊCH VỤ

 

 

Comments are closed.

%d bloggers like this: