Tại sao tôi gửi tờ khai mà lâu quá không nhận được số tiếp nhận? Cách xử lý?

Tôi đã hoàn tất tờ khai và gửi khai báo. Hệ thống có phản hồi là “đã nhận được khai báo”, tuy  nhiên tôi thực hiện lấy kết  quả rất nhiều lần nhưng chỉ nhận được phản hồi là ” chưa có kết quả trả về”. Trường hợp này cần làm thế nào để tôi có thể nhận được số tiếp nhận Hải quan?

One Response to Tại sao tôi gửi tờ khai mà lâu quá không nhận được số tiếp nhận? Cách xử lý?

  1. Admin says:

    Thông thường trường hợp này xảy do do 2 nguyên nhân:
    1- Hệ thống xử lý tại Trung tâm dữ liệu của Cục HQ bị quá tải.
    2- Hệ thống cáp nối giữa Trung tâm dữ liệu của Cục HQ đến các Chi cục Hản quan trực thuộc bị sự cố đứt cáp.

Leave a Reply

